Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024 - Mầm non Hùng Tiến
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Hùng Tiến

Ngày hội đến trường của bé năm học 2023-2024

Tiếng trống đã điểm năm học mới bắt đầu, Cô cùng các con tiếp tục lại đón chào một hành trình mới, ngắm nhìn đàn con thân yêu. Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi ngày khai giảng năm học mới, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Hôm nay ngày 05/09/2023, trường MN Hùng Tiến long trọng tổ chức ngày hội đến trường cuẩ bé, về dự và chỉ đạo Ngày hội hôm nay có các đ/c Lãnh đạo TM/Đảng ủy _ HĐND_UBND _MTTQ xã Hùng Tiến, Ban đại DCMHS, cùng 61 đ/c CB _GV _ NV, các bậc phụ huynh, các con học sinh trong nhà trường có mặt đông đủ.
Ông Nguyễn Lê Sơn – Thường trực Đảng Uỷ-Chủ UBND xã Hùng Tiến. Lên đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên các cháu học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới, năm học 2023-2024width=”2048″ height=”1536″ class=”aligncenter size-full wp-image-2299″ />
Về dự và động viên cô và trò trong ngày Hội đến trường của bé.- Đại diện cho Đảng ủy – HDND-UBND xã có lãng hoa tươi thắm và quà chúc mừng cho nhà trườngĐại diện hội CMHS và các Công ty có lãng hoa tươi thắm đến chúc mừng nhà trường. cô Nguyễn Thị Thám Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng, và đánh trống khai trường báo hiệu một năm học mới.

Những điệu múa mềm dẻo của các cô thể hiện lòng yêu nghề mến trẻ và những liên khúc vũ điệu sôi động của các con biểu diễn thật đáng yêu
Với tinh thần trách nhiệm và tổ chức linh hoạt, Ngày hội đến trường của bé năm học 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp.Thay mặt cho tập thể nhà trường xin chân thành cảm ơn các đ/c Lãnh đạo, Ban đại DCMHS, các công ty: Thực phẩm sạch Bình Minh, Trang trại rau an toàn Mỹ Đức,vv…., các bậc phụ huynh, xin kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe HP, luôn thành công, chúc các đ/c CB _GV_NV và các con năm học mới thắng lợi mới, thành công trong năm học 2023-2024.
Trân trọng !

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON HÙNG TIẾN. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam