Hội nghị gặp mặt và chia tay các đồng chí CBQL luân chuyển công tác năm 2024 - Mầm non Hùng Tiến
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Hùng Tiến

Hội nghị gặp mặt và chia tay các đồng chí CBQL luân chuyển công tác năm 2024

🌹 Sáng nay ngày 06/02/02024 nhà trường tổ chức Hội nghị gặp mặt và chia tay các đồng chí CBQL luân chuyển công tác và trong khán phòng đầm ấm với tình nhiều cảm xúc đan xen giữa những niềm vui và lỗi buồn không tả hết được.
Nhà trưỡng đã tổ chức gặp mặt đồng chí Hiệu trưởng Lê Thị Liên về công tác tại trường và chia tay đồng chí Nguyễn thị Thám- Hiệu trưởng nhà trường luân chuyển công tác đến trường mầm non Vạn Kim, đồng chí Nguyễn thị Xen- Phó hiệu trưởng nhà trường luân chuyển công tác đến trường mầm non Tế Tiêu
Tại Hội nghị CBGVNV được nghe những lời tâm sự, lời chỉ bảo. Các đồng chí Giáo viên, nhân viên tặng hoa chúc mừng đồng chí hiệu trưởng Lê Thị Liên, đồng chí Nguyễn thị thám và đồng chí Nguyễn thị Xen phó hiệu trưởng.Ba đồng chí còn được đón nhận những tình cảm của Ban đại diện cha mẹ học sinh, của CBGVNV nhà trường.
Hội nghị thành công tốt đẹp Nhà trường xin chúc các đồng chí Lê Thị Liên Hiệu trưởng lãnh chỉ đạo nhà trường ngày một tiến bộ hơn, các vị đại biểu về dự hội nghị, các đồng chí CBGVNV nhiều sức khỏe niềm vui và hạnh phúc. Chúc đồng chí Nguyễn thị Thám, Nguyễn thị Xen về nơi công tác mới nhiều sức khỏe, vững tay chèo nhiều thành công và hạnh phúc .

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON HÙNG TIẾN. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam