KẾ HOẠCH KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG NĂM HỌC 2022-2023 - Mầm non Hùng Tiến
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Hùng Tiến

KẾ HOẠCH KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG MN HÙNG TIẾN
HỘI ĐỒNG TỰ ĐÁNH GIÁ

Số: 28/KH- MNHT CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Hùng Tiến, ngày 23 tháng 02 năm 2023

KẾ HOẠCH
Tự đánh giá trường mầm non Hùng Tiến

I. Mục đích tự đánh giá:
– Để xác định thực trạng chất lượng, hiệu quả giáo dục, nhân lực, cơ sở vật chất, từ đó thực hiện các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục của trường; để giải trình với các cơ quan chức năng, với xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục và để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
– Tiếp tục xác định nhiệm vụ kiểm định chất lượng giáo dục mầm non là nhiệm vụ quan trọng góp phần nâng cao chất lượng Chăm sóc giáo dục của đơn vị trong từng năm học.
– Nâng cao nhận thức của đội ngũ Cán bộ – Giáo viên – Công nhân viên nhà trường về công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường Mầm non. Từ đó, thể hiện rõ trách nhiệm trong công việc ngay từ đầu năm học. Đảm bảo các thành viên trong Hội đồng kiểm định nắm nhiệm vụ được phân công và thực hiện đúng tiến độ thời gian quy ước.
– Công khai với các cơ quan quản lý nhà nước và tổ chức xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận cơ sở giáo dục đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà trường. Qua đây trình UBND xã Hùng Tiến và các cơ quan cấp trên đầu tư cơ sở vật chất. Duy trì tự đánh giá trường mầm non Hùng Tiến đạt mức độ 2.
II. Phạm vi tự đánh giá
Đánh giá toàn bộ các hoạt động của Trường Mầm Non Hùng Tiến với 5 tiêu chuẩn, 25 tiêu chí theo Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ giáo dục và đào tạo ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non
III. Công cụ tự đánh đánh giá:
Công cụ tự đánh giá là tiêu chuẩn đánh giá trường mầm non ban hành kèm theo thông tư số 19/ 2018/ TT- BGDĐT và các tài liệu hướng dẫn.
IV. Hội đồng tự đánh giá
1. Thành phần Hội đồng TĐG
– Hội đồng tự đánh giá được thành lập theo Quyết định số /QĐ-MNHT ngày tháng 02 năm 2023 của Hiệu trưởng Trường Mầm Non Hùng Tiến.
Hội đồng gồm có 11 thành viên:
TT TT Họ và tên Chức danh, chức vụ Nhiệm vụ
1 Nguyễn Thị Thám Hiệu trưởng Chủ tịch hội đồng
2 Nguyễn Thị Xen Phó hiệu trưởng Phó Chủ tịch HĐ
3 Nguyễn Thị Lan Phó hiệu trưởng Phó Chủ tịch HĐ
4 Lê Thị Ngát Văn Thư Uỷ viên
5 Nguyễn Thị Huyền PCT.Công đoàn Thư ký
6 Đào Thị Tuyết Dung Tổ trưởng chuyên môn Uỷ viên
7 Nguyễn Thị Hằng Tổ phó tổ mẫu giáo Uỷ viên
8 Nguyễn Thị Lan Anh Tổ phó tổ mẫu giáo Uỷ viên
9 Phùng Thị Huyền Kế toán Ủy viên
10 Hoàng Thị Trà Giang Y tế học đường Ủy viên
11 Nguyễn Thị Minh Nguyệt Trưởng ban TTND Ủy viên
2. Nhóm thư ký và các nhóm công tác
a. Nhóm thư ký: Chủ tịch hội đồng tự đánh giá đã thành lập nhóm thư ký gồm:
TT Họ và tên Chức vụ Nhiệm vụ
1 Nguyễn Thị Huyền TTNT Thư ký nhóm 1
2 Nguyễn Thị Lan Anh Tổ phó tổ MG Thư ký nhóm 2
3 Đào Thị Tuyết Dung TTCM Thư ký nhóm 3
b. Nhóm công tác:
Tên nhóm Họ và tên Chức vụ Nhiệm vụ
Nhóm 1 Nguyễn Thị Xen Phó hiệu trưởng Nhóm trưởng
Nguyễn Thị Huyền TTNT Thư Ký
Nguyễn Thị Hằng TPTổ mẫu giáo Uỷ viên
Nhóm 2 Nguyễn Thị Thám Hiệu trưởng Nhóm trưởng
Nguyễn Thị Lan Anh TPTổ mẫu giáo Thư ký
Nguyễn Thị Minh Nguyệt Tổ phó tổ mẫu giáo Uỷ viên
Nhóm 3 Nguyễn Thị Lan Phó hiệu trưởng Nhóm trưởng
Đào Thị Tuyết Dung TTCM Thư ký
Lê Thị Ngát TT Tổ văn phòng Uỷ viên
3. Phân công thực hiện nhiệm vụ
a. Nhiệm vụ của nhóm thư ký:
Giúp việc Hội đồng tự đánh giá; thực hiện công việc do Chủ tịch hội đồng phân công và chịu trách nhiệm về công việc được giao.
b. Nhiệm vụ của nhóm công tác
TT Tiêu chuẩn, tiêu chí Nhóm công tác, cá nhân chịu trách nhiệm Ghi chú
1 Tiêu chuẩn 1 Nhóm 1
1.1 Tiêu chí 1.1 Nguyễn Thị Xen
Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Hằng

1.2 Tiêu chí 1.2
1.3 Tiêu chí 1.3
1.4 Tiêu chí 1.4
1.5 Tiêu chí 1.5
1.6 Tiêu chí 1.6
1.7 Tiêu chí 1.7
1.8 Tiêu chí 1.8
1.9 Tiêu chí 1.9
1.10 Tiêu chí 1.10
2 Tiêu chuẩn 2 Nhóm 2
– Nguyễn Thị Thám
– Nguyễn Thị Lan Anh
– Nguyễn Thị Minh Nguyệt
2.1 Tiêu chí 2.1
2.2 Tiêu chí 2.2
2.3 Tiêu chí 2.3
3 Tiêu chuẩn 3
3.1 Tiêu chí 3.1
3.2 Tiêu chí 3.2
3.3 Tiêu chí 3.3
3.4 Tiêu chí 3.4
3.5 Tiêu chí 3.5
3.6 Tiêu chí 3.6
4 Tiêu chuẩn 4 Nhóm 3
– Nguyễn Thị Lan
– Đào Thị Tuyết Dung
– Lê Thị Ngát
4.1 Tiêu chí 4.1
4.2 Tiêu chí 4.2
5 Tiêu chuẩn 5
5.1 Tiêu chí 5.1
5.2 Tiêu chí 5.2
5.3 Tiêu chí 5.3
5.4 Tiêu chí 5.4
V. Tập huấn nghiệp vụ tự đánh giá:
1. Thời gian: Tuần 1 tháng 3/2023 (Dự kiến)
2. Thành phần:
– Hội đồng tự đánh giá.
3. Nội dung, chương trình tập huấn
– Thông tư số 19/2018/TT- BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Thông tư ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non;
– Công văn số 5942/BGDĐT- QLCL ngày 28/12/2018 về việc hướng dẫn tự đánh giá và đánh giá ngoài trường mầm non;
– Công văn số 184/SGDĐT-QLT ngày 27/01/2023 của Sở GDĐT Hà Nội về việc hướng dẫn công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia và đánh giá ngoài để xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm 2023.
– Công văn số 267/KH-UBND ngày 22/2/2023 của UBND Huyện Mỹ Đức kế hoạch kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia huện Mỹ Đức năm 2023.
VI. Dự kiến các nguồn lực và thời điểm cần huy động:
Tiêu chuẩn Tiêu chí Các nguồn lực cần huy động/cung cấp Thời điểm cần huy động Ghi chú
Tiêu chí 1.1: Phương hướng, chiến lược xây dựng và phát triển nhà trường – Xây dựng và triển khai kế hoạch năm học 2022-2023 Phòng GD&ĐT phê duyệt.
– Kế hoạch hoạt động, nghị quyết của Hội đồng trường
Tháng 3/2023
1. Tổ chức và quản lý nhà trường Tiêu chí 1.2: Hội đồng trường và các hội đồng khác -Quyết định thành lập Hội đồng trường
– Kế hoạch hoạt động, biện bản họp, nghị quyết của Hội đồng trường Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.3: Tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức khác trong nhà trường – Quyết định thành lập chi bộ của Đảng ủy; Quyết định chuẩn y chức vụ Bí thư, phó bí thư chi bộ
– Quyết định chuẩn y Ban Chấp hành CĐCS
– Kế hoạch, biên bản họp chi bộ và CĐCS Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.4: Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, tổ chuyên môn và tổ văn phòng
– Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng.
– Tham khảo ý kiến của tập thể chi bộ, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên kiện toàn các tổ chuyên môn.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động của năm, tháng và tuần theo từng thời điểm, chủ đề, đề ra kế hoạch sinh hoạt định kỳ của tổ.
-Tạo điều kiện các tổ thực hiện nhiệm vụ theo Điều lệ qui định. Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.5: Tổ chức nhóm trẻ và lớp mẫu giáo
– Duy trì 17 nhóm, lớp.
– Các nhóm lớp trang trí lớp đẹp, hấp dẫn thu hút trẻ đến lớp.
– Được tham gia chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Tháng 3/2023
Tiêu chí 1.6: Quản lý hành chính, tài chính và tài sản
– Ban hành các quyết định thành lập Hội đồng kiểm kê tài sản
– Thực hiện tài chính công khai, kiểm tra tài chính đúng nguyên tắc. Quản lý tàn sản, nhà đất theo qui định.
– Sổ tài sản được theo dõi và cập nhật hàng năm Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.7: Quản lý cán bộ, giáo viên và nhân viên – Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên của cá nhân và nhà trường
– Quyết định phân công công tác, phân công nhiệm vụ cho CBQL, giáo viên, nhân viên hàng năm Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.8: Quản lý các hoạt động giáo dục – Có kế hoạch chỉ đạo công tác giáo dục của nhà trường
– Tổ chức triển khai thực hiện và quản lý các hoạt động giáo dục, là hoạt động kết nối với phụ huynhkhi trẻ nghỉ dịch ở tất cả các độ tuổi. Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.9: Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở – Xây dựng và thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; các kế hoạch của nhà trường đều được bàn bạc, thống nhất công khai trong nhà trường
– Thực hiện báo cáo theo đúng quy định Tháng 04/2023
Tiêu chí 1.10: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học
– Xây dựng kế hoạch và phân công cụ thể tới từng thành viên nhằm phối hợp giữ vững an ninh, trật tự trong đơn vị nhà trường.
– Có kế hoạch cụ thể phòng, chống tai nạn thương tích và phòng chống cháy nổ, ngộ độc thực phẩm. Khi trẻ ở trường và nghỉ học tại nhà.
– Nghiêm túc thực hiện kế hoạch xây dựng trường học an toàn phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ. Kế hoạch phương hướng phòng chống dịch covid-19 Tháng 04/2023
Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Tiêu chí 2.1: Đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng – Văn bằng, chứng chỉ bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ của Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng
– Kết luận đánh giáo việc thực hiện nhiệm vụ hàng năm của BGH
– Báo cáo đánh giáo chuẩn HT, PHT Tháng 04/2023
Tiêu chí 2.2: Đối với giáo viên
– Ban hành Quyết định phân công giáo viên
– Danh sách giáo viên có thông tin về trình độ đào tạo
– Kết quả đánh giá chuẩn nghề nghiệp GVMN Tháng 04/2023
Tiêu chí 2.3: Đối với nhân viên
– Ban hành Quyết định phân công nhân viên
– Các nhân viên nấu ăn, bảo vệ được bồi dưỡng đầy đủ về nghiệp vụ.
– Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách và nhân viên toàn trường thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tháng 04/2023
Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học Tiêu chí 3.1: Diện tích, khuôn viên và sân vườn -Tu sửa cơ sở vật chất toàn trường, khơi thông cống rãnh.( Tường bao, hệ thống cửa, vách ngăn nhà vệ sinh).
– Khuôn viên đảm bảo vệ sinh, phù hợp cảnh quan, môi trường thân thiện và an toàn cho trẻ; sân chơi, hiên chơi, hành lang của nhóm, lớp; sân chơi chung; sân chơi – cây xanh bố trí phù hợp với điều kiện của nhà trường, an toàn, đảm bảo cho tất cả trẻ được sử dụng Tháng 04/2023
chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học Tiêu chí 3.2: Khối phòng nhóm trẻ, lớp mẫu giáo và khối phòng phục vụ học tập – Phòng sinh hoạt chung sắp xếp gọn gàng.
– Sắp xếp, trang trí hiên chơi an toàn, trồng thêm cây, hoa.
– Đủ trang thiết bị (đèn, quạt điện) cho các nhóm lớp Tháng 04/2023
Tiêu chí 3.3: Khối phòng hành chính – quản trị
– Đảm bảo văn phòng luôn gọn, sạch.
– Phòng Hiệu trưởng, phó hiệu trưởng, các biểu bảng được cập nhật thường xuyên. Trang bị đủ các phương tiện làm việc.
– Sắp xếp nhà để xe hợp lý ngay ngắn. Tháng 04/2023
Tiêu chí 3.4: Khối phòng tổ chức ăn – Đảm bảo bếp ăn luôn sạch sẽ, được chế biến theo nguyên tắc 1 chiều; có tủ lạnh để lưu mẫu thức ăn. Tháng 04/2023
Tiêu chí 3.5: Thiết bị, đồ dùng, đồ chơi – Khảo sát và lên kế hoạch mua sắm các đồ dùng, đồ chơi trong các lớp. Các đồ dùng được sử dụng thường xuyên và có hiệu quả.
– Giáo viên tổ chức cho trẻ sử dụng các đồ chơi tự tạo một cách linh hoạt, đồ chơi đảm bảo sự an toàn khi trẻ đến trường.
– Kế hoạch bảo quản, bảo trì các đồ dùng được thực hiện thường xuyên vào cuối năm. Tháng 04/2023
Tiêu chí 3.6: Khu vệ sinh, hệ thống cấp thoát nước – Phòng vệ sinh cho trẻ, khu vệ sinh cho cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên đảm bảo không ô nhiễm môi trường; hệ thống thoát nước đảm bảo vệ sinh môi trường; hệ thống nước sạch đảm bảo nước uống và nước sinh hoạt cho giáo viên, nhân viên và trẻ. Thu gom rác và xử lý chất thải đảm bảo vệ sinh môi trường. Tháng 04/2023
Tiêu chuẩn 4: Quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội
Tiêu chí 4.1: Ban đại diện cha mẹ trẻ – Tổ chức họp Ban đại diện cha mẹ học sinh trường. Nhà trường phối hợp cùng ban phụ huynh xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể theo Điều lệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành.
– Nhà trường xây dựng kế hoạch vận động tuyên truyền, hướng dẫn cha mẹ trẻ chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà duy trì hoạt động kết nối. Giáo viên các lớp trao đổi hàng ngày. Tháng 05/2023
Tiêu chí 4.2: Công tác tham mưu cấp ủy đảng, chính quyền và phối hợp với các tổ chức, cá nhân của nhà trường; – Tham mưu với các cấp và chính quyền địa phương: Đảng uỷ. HĐND và Uỷ ban Nhân dân xã, Phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, công ty vệ sinh môi trường trong việc bảo vệ môi trường. Phối hợp xây dựng môi trường thân thiện, học sinh tích cực.
Tháng 05/2023
Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ
Tiêu chí 5.1: Thực hiện Chương trình giáo dục mầm non – Thực hiện nghiêm túc hoạt động kết nối công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tại nhà khi trẻ nghỉ dịch. Tháng 05/2023
Tiêu chí 5.2: Tổ chức hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ
– Giáo viên duy trì xây dựng video hướng dẫn trẻ thực hiện một số thao tác lao động tự phục vụ đơn giản, các kỹ năng tối thiểu trong ăn uống.
– Phối hợp phụ huynh theo dõi sức khoẻ cho trẻ tại nhà. Tháng 05/2023
Tiêu chí 5.3: Kết quả nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ – Hướng dẫn phụ huynh phòng chống suy dinh dưỡng, béo phì.
Tháng 05/2023
Tiêu chí 5.4: Kết quả giáo dục – Thường xuyên giáo dục trẻ ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, động viên, khích lệ trẻ trong hoạt động kết nối với phụ huynh.
-Phối hợp phụ huynh cho trẻ tham gia hoạt động chăm sóc cây tại nhà.
– Tổ chức đánh giá trẻ khi trẻ quay lại trường. Tháng 05/2023
VII. Dự kiến thuê chuyên gia tư vấn để giúp hội đồng triển khai TĐG (nếu có)
Xác định các lĩnh vực cần thuê chuyên gia, mục đích thuê chuyên gia, vai trò của chuyên gia, số lượng chuyên gia, thời gian cần thuê chuyên gia, kinh phí thuê chuyên gia…
VIII. Lập bảng danh mục mã minh chứng.
Sau khi các nhóm công tác, cá nhân thực hiện xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí; phân loại và mã hoá các minh chứng thu được. Hội đồng TĐG thảo luận các minh chứng cho từng tiêu chí đã thu thập được và lập Bảng danh mục mã minh chứng.
Bảng danh mục mã minh chứng được trình bày bảng theo chiều ngang của khổ A4.
IX. Thời gian và nội dung hoạt động.
Tuỳ theo từng điều kiện cụ thể, mỗi trường xác định thời gian thực hiện phù hợp để hoàn thành hoạt động TĐG. Sau đây là ví dụ minh họa về thời gian và nội dung hoạt động triển khai thực hiện hoạt động TĐG:
Thời gian
Nội dung hoạt động
Tuần 1
1. Họp lãnh đạo nhà trường để thảo luận dự kiến các thành viên Hội đồng TĐG và các vấn đề liên quan đến triển khai hoạt động TĐG
2. Hiệu trưởng ra quyết định thành lập Hội đồng TĐG.
3. Họp Hội đồng TĐG để:
– Công bố quyết định thành lập Hội đồng TĐG;
– Thảo luận về nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Hội đồng TĐG; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các nhóm công tác và cá nhân;
– Dự thảo và ban hành Kế hoạch TĐG.
4. Phổ biến Kế hoạch TĐG đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường và các bên liên quan.

Tuần 2
1. Tổ chức tập huấn về nghiệp vụ TĐG cho hội đồng tự đánh giá trong trường.
2. Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí.

Tuần 3 – 4
1. Các nhóm công tác, cá nhân thực hiện:
– Xác định nội hàm, phân tích tiêu chí tìm minh chứng cho từng tiêu chí (tiếp theo việc tuần 2);
– Phân loại và mã hoá các minh chứng thu được.

Tuần 5
Các nhóm chuyên trách, cá nhân viết các Phiếu đánh giá tiêu chí (tiếp theo việc tuần 3 – 4).

Tuần 6-7
Họp hội đồng TĐG để:
– Thảo luận về những vấn đề phát sinh từ các minh chứng thu được, những minh chứng cần thu thập bổ sung và các vấn đề liên quan đến hoạt động TĐG (nếu có);
– Các nhóm chuyên trách, cá nhân báo cáo nội dung của từng Phiếu đánh giá tiêu chí với Hội đồng TĐG;
– Chỉnh sửa, bổ sung các nội dung của Phiếu đánh giá tiêu chí (trong đó đặc biệt chú ý đến kế hoạch cải tiến chất lượng);
– Thu thập, xử lý minh chứng bổ sung (nếu có);
– Dự thảo báo cáo TĐG.

Tuần 7
Họp Hội đồng TĐG để:
– Kiểm tra lại minh chứng được sử dụng trong báo cáo TĐG và các nội dung liên quan (nếu có);
– Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung dự thảo báo cáo TĐG;
– Thông qua báo cáo TĐG đã chỉnh sửa, bổ sung;
– Công bố dự thảo báo cáo TĐG trong nội bộ trường;
– Thu thập các ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo TĐG;
– Bổ sung và hoàn thiện báo cáo TĐG sau khi có các ý kiến góp ý;
– Tiếp tục chỉnh sửa, bổ sung và đề xuất những kế hoạch cải tiến chất lượng (nếu có).

Tuần 8
1. Các thành viên của Hội đồng TĐG ký tên vào danh sách trong báo cáo TĐG. Hiệu trưởng ký tên, đóng dấu và ban hành.
2. Gửi báo cáo TĐG và công văn trong đó có nội dung đã hoàn thành hoạt động TĐG cho cơ quan quản lý trực tiếp để lấy ý kiến.
3. Chỉnh sửa, bổ sung các ý kiến của cơ quan quản lý trực tiếp (nếu có).
4. Công bố bản báo cáo TĐG đã hoàn thiện (trong nội bộ nhà trường).
5. Lưu trữ báo cáo TĐG, các minh chứng và các tài liệu liên quan theo quy định.

Tuần 9
1. Tổ chức thực hiện các kế hoạch cải tiến chất lượng theo từng giai đoạn.
2. Cập nhật lại báo cáo TĐG (nếu cần) trước khi thực hiện việc đăng ký ĐGN với cơ quan có thẩm quyền.

X. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Đối với chủ tịch Hội đồng tự đánh giá:
Xây dựng kế hoạch tự đánh giá, phân công nhiệm vụ cho nhóm thư ký, các nhóm chuyên trách, kiểm tra việc thực hiện của các nhóm, các thành viên của các nhóm, viết báo cáo tự đánh giá…
2. Đối với các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá:
Thực hiện nhiệm vụ phân công của Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá, chịu trách nhiệm về những việc được phân công.
Trên đây là kế hoạch tự đánh giá kiểm định chất lượng của trường mầm non Hùng Tiến. Trong quá trình thực hiện có vấn đề gì chưa phù hợp Hội đồng tự đánh giá sẽ điều chỉnh cho phù hợp./.

* Nơi nhận
-Phòng GD&ĐT Mỹ Đức (để b/c)
-Hiệu trưởng (để b/c)
-Hội đồng TĐG (để th/h)
-Lưu : VP

TM. HỘI ÐỒNG
CHỦ TỊCH

Nguyễn Thị Thám

Tin bài khác:

Copyright © 2019 TRƯỜNG MẦM NON HÙNG TIẾN. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam